21.6.50

นุช-แพรวเพื่อนร๊าก

คิดถึงแพรวเพื่อนรักคนนี้มากนะรู้ป่าว เราคบกานมานานแล้วเราก้อเป็นเพื่อนที่ดีต่อกานเสมอมา เราจำได้ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่3-6 เราก้ออยู่ด้วยกานมาตลอด ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร เราก้อจะนึกถึงกาน เราคบกานมานานตั้ง 9 ปี เรารู้ว่าเพื่อนคนนี้มีความสำคัญกะเราแค่ไหน เราจำวันเกิดแพรวได้เหมือนกาน และแพรวก้อจำวันเกิดเราได้เช่นกาน เราจำได้วันเกิดแพรวเราพาแพรวไปเลี้ยงไอศครีมที่บิ๊กซี แล้วก้อเลี้ยงหนังแต่จำมะได้ว่าเรื่องรัย แต่สุดท้ายก้อมะได้ดู พอดีว่าแม่แพรวโทรมาตามก้อเลยต้องกลับบ้าน แต่เราก้อยังมะกลับกาน เราก้เดินไปซื้อของขวัญให้แพรว เราก้อให้แพรวเลือกเลย แพรวเลือกนาฬิกาคิตตี้มีเพชรเต็มเลย แต่มานก้อน่ารักสำหรับแพรวและก้อเรานะ และเราก้อกลับบ้านกาน เราก้อไปส่งแพรวถึงบ้าน แต่วันนั้นเรามะได้นัดกานใส่เสื้อสีเหลืองเลยมานบังเอิญมากก่าเนอะ แต่เราจะรักเพื่อนคนนี้ตลอดไปนะ คิดถึงเพื่อนรักคนนี้มาก

ไม่มีความคิดเห็น: